"สีลิปเสริมดวง ตามวันเกิด เเป๊ะปัง"

ผู้หญิงกับความงามเป็นของคู่กันนะคะ โดยเฉพาะเครื่องสำอางนั้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ ถ้ามีเรื่องดวงหรือ


วันจันทร์
  สาวๆที่เกิดวันจันทร์เป็นสาวที่มีเสน่ห์ด้านการพูด ช่างเจรจา เเละเป็นผู้ที่มีความคิดเฉียบคม ใครอยู่ใก้มักจะหลงไหล สีลิปเสริมดวงของสาวที่เกิดวันจันทร์ ก็คือ สีชมพู 
เป็นสีที่ช่วยเสริมดวงด้านการพูดจา พูดสิ่งใดคนก็จะเคลิ้มตาม ยิ่งเป็นเรื่องของงานที่ต้องใช้การพูด จะดีมาก เละเสริมดวงเรื่องของความรักนั้นมั่นคงยิ่งขึ้นให้ สาวๆที่เกิดวันนี้หากยังไม่มีคู่ให้รีบหาสีลิปสีชมพูมาทาได้เลยค่ะ

วันอังคาร

  สาวๆที่เกิดวันอังคาร เป็นสาวที่ชอบความครีเอทีฟ สร้างสรรค์ นิสัยลุยใจถึง จะออกเเนวปากร้ายเเต่ใจดี มีความเป็นผู้นำสูงมากเลย เอาจริงเอาจังกับทุกเรื่อง กล้าเสี่ยง กล้าเเสดงออก  สีเสริมดวงของคนที่เกิดวันอังคารก็คือ สีส้มสด เปรี้ยวจี๊ด จะช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน สีส้มเป็นการเปิดดวงการเงิน การค้าขายต่างๆ หรือการทำกิจการก็จะได้มีเงินทองไหลมาเทมาเเบบไม่รู้ตัว อยากมีเงินเต็มกระเป๋าก็หาซื้อสีส้มมาทาดูนะคะ เเจ่มทั้งปากเเจ่มทั้งเงิน


วันพุธ

  สาวๆที่เกิดวันพุธ เป็นคนที่ชอบอะไรสบายๆ ง่ายๆ ไม่เรื่องเยอะ เเบบว่าชิลล์ๆ เเต่ชิวเกินไปมักจะถูกมองว่าเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง หรือไม่ค่อเอาจริงเอาจังสักเท่าไหร่ สีที่จะเสริมดวงสาวๆที่เกิดวันพุธ ก็คือสีม่วงอมชมพู จะช่วยส่งเสริมการภาพลักษณ์ให้สาวๆได้เป็นอย่างดี ให้ดูมั่งใจมากขึ้นเเละช่วยเสริมเรื่องเสห์น่ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี
วันพฤหัส
สาวๆที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นสาวเจ้าระเบียบ รักสันโดษ ไม่ชอบความวุ่นวาย ภายนอกเเล้วเค้าจะดูเหมือนหยิ่งเเต่ภายในเป็นสาวที่ขี้เหงาเอามากๆเลย ไม่ค่อยสมหวังเรื่องของความรักเท่าไหร่
สีที่ช่วยเสริมดวงให้กับสาวที่เกิดวันพฤหัสบดี ก็คือ สีส้มเข้ม หรือส้มอิฐ ช่วยเรื่องของความรักเเละการเดินทาง 


วันศุกร์

   สาวที่เกิดวันศุกร์จะมีลักษณะเด่นเพราะเป็นคนที่จริงใจ พูดตรงอย่างที่คิด อาจดูพูดจาเเรงๆ โดยไม่ตั้งใจ เเต่อาจทำลายน้ำใจคนฟังได้ อาจต้องระวังเรื่องคำพูด สีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันศุกร์นั้นก็คือสี ชมพูเข้มๆ จะทำให้ดูเป็นสาวอ่อนหวานเเตไม่อ่อนไหว เเละเสริมเรื่องของโชคชะตา วาสนา การงานอาจได้เลื่อนขั้นไปในทางที่ดี รวมถึงโชคใหญ่ๆ



วันเสาร์

 สาวๆที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก มีความทะเยอทะยาน กล้าได้ กล้าเสียกับทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องของความรัก เก่งกับทุกเรื่องเเต่สุดท้ายก็เเพ้ให้เรื่องความรักซะงั่น
สีทีเสริมดวงก็คือ สีน้ำตาลส้ม จะช่วยเสริมดวงเรื่องความรักให้กลับมาเปร่งปรั่ง สดใสอีกครั้ง



วันอาทิตย์

    สาวที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นสาวที่มีนิสัยลุยๆ กล้าหาญ เเละมีบุคลิกความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ 
ข้อเสียก็คือใจร้อน ไม่รอ ไม่ยอมให้ใครมาขัด
สีที่ช่วยเสริมดวงนั่นก็คือ สีเเดงสดเข้ม จะช่วยให้เป็นคนที่มีความโด่ดเด่นในสายตาของคนอื่น มีผุ้รักใคร่ พูดจาน่าเชื่อถือได้



































ความคิดเห็น