วาร์ป ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าที่วิจิตร ตระการตาของเมืองไทย

          ไอคอนสยาม เป็นศูนย์การค้าเเห่งใหม่ติดกับเเม่น้ำเจ้าพระยา มีความงดงามทางด้า สถาปัตยกรรมเเละความวิจิตรตระการตา ตามเเนวคิด " เมืองเเห่งความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันดร์ " มีพื้นที่รวมกว่า 750,000 ตาราเมตร ซึ่งประกอบด้วยศูนย์การค้า 2 อาคาร คือ " ไอคอนสยาม "เเละ " ไอคอนลักซ์ " ตัวอาคารได้เเรงบันดาลใจจากกระทงบายศรีเเละสไบ

          ไอคอนสยาม เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 9 พศษจิกายน พ.ศ.2561  โดยมี สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนิน ทรงเปิดโครงการในช่วงเช้า เเละในช่วงเวลากลสงคืน มีการเเสดง "โรจนนิรันดร" ที่เป็นการผสมผสาน ระหว่างนาฏศิลป์ไทย เเขนงต่างๆ เเละกายกรรมผาดโผน มีการจัดเรือสำเภอศรีมหาสมุทร เป็นพิพิธภัณฑ์ลอยน้ำ เเห่งเเรกของไทย เเละจัดเเสดง มินิคอนเสิร์ต ของศิลปินจากซีรี่ส์ " รักใสใส หัวใจ 4 ดวง" มีเหล่าบรรดาเเฟนเพลงจำนวนมาก รอต้อนรับ
ซึ่งมีการจัดสรรพื้นที่ต่างๆ ประกอบด้วย

           ศูนย์การค้า

   มีพื้นที่กว่า 525,000 ตารางเมตร มีพื้นที่โซนสำคัญ ดังนี้

-ห้างสรรพสินค้า "สยามทาคาชิมาย่า" เป็นสาขาของประเทศญี่ปุ่น ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด จึงได้รวบรวม “ของดีจากแดนอาทิตย์อุทัย” มาไว้ที่นี่ถึง 530 ร้าน เเละยังมีโซน

สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

         -สุขสยาม พื้นที่สำหรับเสนอสินค้าผลิตภัณฑ์เเละวัฒนธรรมไทย
โซนนี้จะรวบรวม ทุกสิ่งดีงาม จากทั่วประเทศไทย นำเสนอสู่สายตาชาวโลก อีกทั้ง จะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยให้คนไทยได้ภูมิใจ ในศักยภาพ และพลังของความเป็นไทย ร่วมสืบสาน มรดกทางภูมิปัญญา และชีวิตวิถีไทย ให้คงอยู่ และส่งต่อคนรุ่นหลัง

ไอคอนสยาม



         -ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในรูปเเบบร้านพรีเมียมเเห่งเเรกในประเทศไทย

iconsiam



         -โรงภาพยนต์ไอคอน ซีเนคอนิก ในเครือเมเจอร์มีจำนวน 14 โรง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค


         -ศูนย์ประชุมเเละโรงมหรสพอเนกประสงค์ (ทรูไอคอน ฮอลล์)
“ทรู ไอคอนสยาม ฮอลล์” ซึ่งใช้เงินลงทุนมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาทนี้ จะมีพื้นที่ 12,000 ตารางเมตรและจุคนได้ 3,000 ที่นั่ง ศูนย์การประชุมแห่งนี้จะตั้งอยู่ที่ชั้น 7 และชั้น 7M ของไอคอนสยามและมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาเบื้องล่าง และจะเป็นสถานที่จัดงานระดับโลกสำหรับงานประชุมและการแสดงนานาชาติที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด




          -สถานออกกำลังกาย ไอคอนบาย ฟิตเนส เฟิรส์ท



อาคารชุดเพื่อการพักอาศัย







ความคิดเห็น