เจลอาบน้ำ Chupa Chups 4 กลิ่นน่าจุ๊ป

       สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้อากาศไม่หนาว แบบที่รอคอยเลยว่ามั้ย ค่อนข้างจะออกไปทางร้อนเลยด้วยซ้ำ เพราะงั้นร้อนๆแบบนี้ไปอาบน้ำให้สดชื่นกันหน่อยมั้ยล่าาา กับ Shower Gel คิ๊วท์สุดทั้ง 4 กลิ่น จาก Chupa Chups Bath & Body Skin บอกเลยว่าดีงามพระรามแปดทุกกลิ่น  และในฐานะที่เราลองมาหมด และสัมผัสได้ว่ามันดีเว่อร์จริงๆ วันนี้ก็เลยจะขอมาบอกให้หมดเลยว่าตัวไหนดียังไงกันบ้าง!!




เริ่มที่ตัวแรกกับขวดสีชมพู ฟรุ้งฟริ้ง อย่างกลิ่น Strawberry Cream กันก่อนเลย ขวดนี้บอกเลยไม่ปลื้มไม่ได้แล้ว เพราะครบทุกการอาบน้ำ และดูแลผิวอย่างจริงจัง ตัวนี้ฟองนุ่มสุดๆ แถมหอมติดผิว หอมจนเพื่อนถามอะแกร๊!! ตัวนี้มี Soft Scrub เบาๆ จากเมล็ดแอปริคอท ที่สามารถนำมาเป็น Daily Scrub ได้เลย อาบทุกวัน ขัดผิวทุกวัน เริ่ดระดับสิบ แถมยังมีคุณค่าดีๆจาก  Coenzyme Q10 และ Glutathione ที่ช่วยเผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย บอกเลยว่าขวดนี้สาวกสตรอเบอรี่ต้องมีนะคะ 


ต่อด้วยกลิ่นเท่ๆ ซ่าส์ๆ เย็นๆ อย่างกลิ่น Ice Cola กันบ้าง กลิ่นนี้อาบแล้วกรี๊ดในความเย็นสุดขั้วของเค้าจริงๆ ช่วยคลายร้อน คืนความสดชื่นให้ผิวได้แบบถึงใจสุดๆ ขวดนี้ อาบไปฟินไปกับฟองนุ่มๆกลิ่นโคล่า ตัวนี้ดีไม่แพ้ตัวแรกเลย เพราะผสานคุณค่าดีๆเพื่อผิวอย่าง Vitamin E , Snail Extract และ Vitamin B ทั้งสามตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมยังปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้ด้วย ขวดนี้บอกเลยว่ากราบในความเย็นมากๆ ไปจัดมาลองให้ไวเลยค่าาา ><


กลิ่นที่สามขอบอกว่ากลิ่นนี้เราซื้อมาลอง เพราะความครีเอทของเค้าเลย กับกลิ่น Choco Mint ดมกลิ่นนี้ครั้งแรก พูดได้คำเดียวว่า ใช่ .....เลย ชั้นเกิดมาเพื่อสิ่งนี้!! ช็อคโกนิดๆ มีกลิ่นมิ้นท์หน่อยๆ หอมสุด เวลาอาบก็ฟินกับฟองนุ่มๆ และกลิ่นของช็อคโก มิ้นท์ หอมจนอยากจะกัดแขนตัวเองเลย >< ขวดนี้ผสานคุณค่าดีๆอย่าง Vitamin E และ Cocoa Butter ที่ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยต่างๆ แถมยังมี Mint Extract ที่ช่วยคืนความเย็นสบายให้กับผิว ใครที่กำลังหาครีมอาบน้ำกลิ่นหอมติดผิว แบบไม่ซ้ำใครอยู่ล่ะก็ ขวดนี้แนะนำเลย!! 

ปิดท้ายด้วยกลิ่นสุดรีแล็กซ์อย่าง Green Apple กลิ่นนี้เลยค่าาา!!  กลิ่นนี้ดีงามจนมงต้องลงเลยค่ะ เพราะมันหอมมาก ฟองนุ่มๆเคล้าหอมแอปเปิ้ลเขียวสุดๆ  อาบเพลิน หอมเกินห้ามใจ >< ขวดนี้ก็อาบดี แถมบำรุงได้เด็ดดวงไม่แพ้กลิ่นอื่นเลย เพราะผสานคุณค่าดีๆจากสารสกัดแอปเปิ้ลเขียว ที่ช่วยลดริ้วรอยต่างๆให้จางลง และไฮไลท์ก็คือ เม็ดบีทจาก Vitamin E ที่บอกเลยว่ายิ่งอาบยิ่งช่วยเผยผิวสวยได้ในทุกวัน ขวดนี้เราขอย้ำเลยว่า อยากรีแล๊กซ์ผิวให้สดชื่นขั้นสุด ต้องมีไว้ครอบครองนะค้าาา

และที่สำคัญเลยก็คือ ผลิตภัณฑ์จาก Chupa Chups Bath & Body Skin เค้าปลอดสารจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน รับรองเลยว่าปลอดภัย เพราะเราก็ใช้จริง รีวิวจริง ไม่ใช้ตัวแสดงแทนแน่นอน ไอเทมเด็ดๆแบบนี้พลาดแล้วระวังจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะคะ ^^
ขอขอบคุณเครดิตจาก https://www.dek-d.com/board/view/3810170/



























ความคิดเห็น